Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Dịch vụ dán sticker laptop cao cấp

Dịch vụ dán sticker laptop cao cấp

"Mình vừa mua một chiếc Laptop MSI dòng cao cấp để phục vụ cho công việc và giải trí, trị giá hơn 40 Triệu đồng. Điều đầu tiên mà mình nghĩ đến đó chính là việc dán bảo vệ chống trầy cho chiếc máy, nhưng ngoài ra còn có thể khiến cho chiếc Laptop đắt tiền của mình trông "ĐỈNH" hơn, khác biệt và đẹp hơn.

Vì thế mà mình đã ưu tiên chọn lựa Dịch vụ hỗ trợ dán sticker chống trầy và làm đẹp laptop của mình từ Nhà Máy Sticker do một người bạn giới thiệu. Và mình cảm thấy vô cùng hài lòng.." - Anh Quốc Tuấn chia sẻ. 

"Mình là con trai nên thật sự khá lười và không khéo tay vì thế bảo mình tự mua Sticker về dán thì quả thật là không khả thi chút nào. Tìm kiếm trên Google và tình cờ lướt Facebook thì thấy có dịch vụ dán hộ Laptop của Vietnam Outfitter, có website, hình ảnh về sản phẩm rõ ràng và có cả clip bạn nhân viên dán Laptop trên youtube nữa nên mình ghé gửi dán ngay và luôn" - Kim Hậu

Hậu còn cho biết thêm:

"Nhân viên ở đây dán rất kỹ và đẹp, nhất là phần bàn phím bên trong. Chiếc laptop MSI của mình nhiều chỗ thiết kế gồ gề nhưng Sticker dán lên vẫn rất mịn, đường viền và góc máy được rọc cũng rất khéo léo, không bị xước gì.."

Quả thật, phí dán Sticker Art cho Laptop có hơi nhỉnh hơn so với việc tự mua sticker về dán nhưng kết quả bạn nhận được là vô cùng lớn.

Hiện nay, thật không khó để tìm cho mình một chỗ dán decal laptop chuyên nghiệp, nhưng với những ai đang tìm kiếm sự mới lạ, độc đáo của nghệ thuật "Sticker Art" thì chắc chắc rất hiếm hoi để tìm dịch vụ hỗ trợ dán Sticker Art lên laptop bởi vì thú chơi Sticker Art vẫn còn khá mới ở Việt Nam, dù đã phát triển khá lâu ở Mỹ, Canada, Nhật Bản,..

Bạn sẽ phải bỏ ra ít nhất là 3 - 4 giờ đồng hồ để ngồi dán và nắn nót từng chi tiết của chiếc Laptop, nhất là khi bạn phải rọc các đường viền.

"Sai 1 li - đi 1 dặm", do bạn không phải thợ chuyên nghiệp và không quen tay, việc trầy xước vào màn hình hoặc việc rọc bằng dao rọc giấy không chuyên sẽ tạo những vết xước đau đớn cho chiếc máy tính đắt tiền của bạn đấy! Chắc hẳn bạn không hề muốn chuyện đó xảy ra đúng không nào? 

👌 ĐẶC BIỆT: Hơn 30 chủ đề sticker nóng hổi nhất hiện nay để bạn lựa chọn dán lên chiếc laptop thân iu của bạn
Click ngay xem mẫu: www.nhamaysticker.com

 

Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM