Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
Mua hình dán và những điều bạn cần biết

Mua hình dán và những điều bạn cần biết

Hiện nay, bạn có thể tìm thấy hình dán ở bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào. Nó đang dần trở nên phổ biến hơn khi nhận được sự yêu thích của giới trẻ, đặc biệt là các bé thiếu nhi. Hình dán nhận được sự yêu thích nhiều như vậy là nhờ vào sự kute, đáng yêu của những ở trên đó, những nhân vật hoạt hình được yêu thích, những hot trend,... tất cả những điều đó là khiến cho hình dán hot hơn bao giờ hết. Vì vậy bạn có thể tìm mua hình dán một cách dễ dàng, ở bất kỳ một tỉnh, một thành phố nào bạn cũng có thể tìm mua được cho mình một tấm hình dán ưng ý. Vậy đã bao giờ bạn tự đặt ra câu hỏi, hình dán có độc không hay chưa? Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm câu trả lời nhé!



Hình dán - sticker là gì?

Hình dán - Sticker được biết là một tấm hình được in một mặt trên giấy hoặc nhựa, mặt còn lại của tấm hình được dùng keo để dán hoặc dùng chất dính tương tự để đảm bảo tấm hình có thể dán lên một đồ vật nào đó.

Nếu ngày xưa hình dán chỉ có là những tấm hình vuông, tròn đơn giản và chỉ dán được trên giấy thì sau khi nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng, số lượng người mua hình dán tăng lên thì hình dán ngày một chất lượng hơn. Bạn có thể dán hình dán lên nhiều đồ vật khác nhau, kể cả chiếc xe của bạn. Đặc biệt, hình dạng của hình dán cũng đa dạng hơn, màu sắc hơn và thu hút hơn.



Những quan niệm ăn sâu tiềm thức và sự thực xoay quanh hình dán

Có một sự thật đáng buồn đang được hiện hữu trong tiềm thức của người tiêu dùng và người sử dụng, đó là mua hình dán để trang trí cho những đồ dùng của bản thân hay mua hình dán để tân trang, tạo sự mới mẻ cho ngôi nhà, cho chiếc xe của họ. Hơn thế là họ sử dụng những hình dán không rõ nguồn gốc để cho con cháu mình chơi, để thỏa mãn sự yêu thích của chúng. Nhưng hình dán có thật sự đẹp và bình thường như những người tiêu dùng nghĩ hay đằng sau những hình dáng đáng yêu đó là những tấm hình dán độc hại? Vậy hình dán có độc không? Hãy cùng tìm câu trả lời nhé!



Sự thật luôn đáng sợ và đó là điều mà rất nhiều người chưa từng nghĩ tới - hình dán sticker gây ung thư. Vì nhu cầu mua hình dán tăng cao nên rất nhiều đơn vị đã sản xuất hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bán ra thị trường, nhưng điều đó vẫn chưa nghiêm trọng bằng việc có rất nhiều đơn vị vẫn đang nhập khẩu hình dán không rõ nguồn gốc về để bán. Khi được hỏi tới vấn đề này, họ cho rằng những hình dán này đẹp mắt và được nhiều người yêu thích hơn nên họ tiến hành bán chứ không hề biết về tác hại đằng sau nó.



Đã có rất nhiều nghiên cứu phát hiện ra rằng, hình dán sticker gây ung thư qua việc tiếp xúc với tay, miệng và điều này thực sự vô cùng nguy hiểm đối với trẻ nhỏ vì các tế bào da và sức đề kháng của chúng còn rất yếu. Nhưng qua nhiều khảo sát thì đây là đối tượng sử dụng hình dán nhiều nhất.

Tuy nhiên, hình dán độc hại hay có khả năng gây ung thư chỉ là những loại hình dán không rõ nguồn gốc hay những hình dán kém chất lượng, nên nếu bạn muốn sử dụng hình dán thì hãy tìm đến những nơi bán hình dán uy tín, chất lượng. Đó là đâu? Hãy để chúng tôi bật mí cho bạn nhé!

Mua hình dán ở đâu đảm bảo an toàn?

Để đảm bảo an toàn sức khỏe và tính mạng cho bạn cũng như những người thân xung quanh bạn thì hãy lưu lại địa điểm sau để mua hình dán nhé!



Sticker Factory đã ra đời nhiều năm giữa lòng Sài Gòn, được bao quanh bởi những sự tân tiến, hiện đại, nên bạn hãy yên tâm khi đến với Sticker Factory, vì chắc chắn bạn sẽ nhận được những mẫu hình dán sticker mới nhất, độc đáo nhất.

Với hơn 100 mẫu sticker khác nhau, bạn sẽ thỏa sức đam mê để chọn lựa. Đặc biệt, Sticker Factory luôn cập nhật những mẫu hình dán mới nhất cho khách hàng, không để bất cứ sticker nào bị lạc hậu so với xu thế.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể yêu cầu in hình dán theo mẫu mà bạn mong muốn và hơn thế là tất cả sticker bạn nhận được đều đảm bảo chất lượng, không phai màu, không chất độc hại.

Vậy còn chờ gì mà không đến ngay Sticker Factory để trải nghiệm những điều tuyệt vời đó nữa. Chúc bạn có được những mẫu hình dán ưng ý.

Thông tin liên hệ:

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM