Create & Sell sticker in Vietnam - Ship worldwide

Hiện chưa có sản phẩm
TỔNG TIỀN: 0₫
Thanh toán
KHI TỔ QUỐC GỌI – STICKER SẴN SÀNG VÌ MỘT VIỆT NAM KHỎE MẠNH!

KHI TỔ QUỐC GỌI – STICKER SẴN SÀNG VÌ MỘT VIỆT NAM KHỎE MẠNH!

Bắt đầu từ ngày 19/03, Sticker Factory gửi tặng hơn 1.000 tấm sticker tuyên truyền, nhắc nhở mọi người dân Việt Nam cùng nhau TỰ GIÁC - QUYẾT LIỆT - KIÊN CƯỜNG chiến đấu với đại dịch toàn cầu COVID-19.



Tưởng chừng đã lắng xuống, con số 17 bỗng bùng lên vượt qua số 66 ca nhiễm được xác định dương tính với COVID-19 trong chưa đầy 2 tuần lễ đã khiến không ít người dân Việt Nam vô cùng lo lắng. Bắt đầu từ nhận thức nâng cao tính tự giác và quyết liệt phòng dịch, Sticker Factory đã thiết kế và trao tặng hơn 1.000 tấm sticker vì một Việt Nam Mạnh Mẽ - Khỏe Mạnh!



Hãy cùng xem qua bộ sticker VIETNAM STRONGER – VIỆT NAM MẠNH MẼ và thông điệp mà Sticker Factory muốn lan tỏa qua những hình ảnh gần gũi, độc đáo nhưng lại gây tác động lớn đến tinh thần của mỗi người.




Chưa bao giờ thấy người Việt Nam yêu nước đến thế” – Tố Linh – du học sinh Úc chia sẻ.

Cả nước Việt Nam đồng lòng chống dịch, đó là khi dù bạn đi ngoài đường, vào cửa hàng tiện lợi, mua thực phẩm, hàng hóa,.. hay bất cứ nơi đâu, chúng ta đều nhận được những câu nói hoặc những biển hiệu, poster nhắc nhở nhau hãy đeo khẩu trang, dùng nước rửa tay diệt khuẩn. Bộ sticker VIỆT NAM MẠNH MẼ đã hình tượng hóa những hành động và khẩu hiệu đó thành những hình vẽ minh họa đặc sắc.



RỬA TAY THƯỜNG XUYÊN

Khẩu hiệu “Rửa tay thường xuyên” được tái hiện bằng cú đấm với hình ảnh lá cờ Việt Nam đầy quyết tâm tiêu diệt virus.



HÃY ĐEO KHẨU TRANG

CÙNG NHAU CHỐNG ĐẠI DỊCH

CÙNG NHAU CỨU TRÁI ĐẤT




Để hạn chế tiếp xúc và lây nhiễm qua đường hô hấp, đặc biệt là mắt – mũi – miệng, tất cả một người nên đeo khẩu trang đúng cách. Bảo vệ chính mình, cũng là CÙNG NHAU CỨU TRÁI ĐẤT.



TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG – GIỮ GÌN SỨC KHỎE


Để phòng bệnh, điều quan trọng nhất lúc này đó chính là sức khỏe. Ăn nhiều rau xanh, trái cây nhằm tang lượng vitamin trong cơ thể. Ăn sạch, ăn chín và uống nước ấm. Đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả.


KHI TỔ QUỐC GỌI – CHÚNG TA SẴN SÀNG




Tổ quốc Việt Nam luôn chào đón, nhưng điều tử tế, những việc làm tử tế, những con người tử tế vẫn luôn hiện diện tại đất nước Việt Nam nhỏ bé những phi thường. Người dân mắc bệnh, chả mất tiền, Bộ Y Tế còn đến tận nhà rước đi cách li, thức ăn không thiếu, thậm chí là nhiều quá đang chờ “giải cứu” nữa đây này..




Với mục tiêu là ai cũng hiểu, ai cũng nhớ và ai cũng có thể tuân thủ các quy tắc phòng dịch được dễ dàng và làm như một thói quen, bộ sticker VIETNAM STRONGER ra đời và được trao tặng cho tất cả các khách hàng như một lời dành cho tất cả mọi người Việt Nam.

Trong tình hình dịch bệnh viên phổi cấp do virus COVID-19 vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp, Sticker Factory đã và đang tiếp tục triển khai them nhiều hoạt động khác đối với tập thể nhân viên, khách hàng và chung tay với cộng đồng tích cực phòng chống sự lây lan của dịch bệnh.

Sticker Factory – Khi tổ quốc gọi, sticker sẵn sàng vì một Việt Nam khỏe mạnh!

← Bài trước Bài sau →

MR. THI
0989837485

B2B@stickerfactory.vn

MS. JESSIE NHƯ
0927344504

B2B@stickerfactory.vn

HOTLINE
02877707778

CSKH@stickerfactory.vn

FOLLOW US ON INSTAGRAM